Diện mạo mới của bất động sản hàng hiệu tại Đà Nẵng

Với những thành tựu nổi bật, Nobu Residences được coi là một ví dụ điển hình của thế hệ Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) mới, nhờ vào sự kết hợp giữa các dịch vụ “may đo” và tính nhất quán trong các giá trị cốt lõi bền vững. Từ tinh hoa ẩm thực

Robert De Niro – ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với những giải Oscar danh giá – không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Ngoài ra, ông còn là một doanh nhân thành công khi cùng với đầu bếp nổi tiếng Nobuyuki Matsuhisa và nhà sản xuất kỳ cựu Meir Teper đồng sáng lập Nobu – một nhà hàng cao cấp kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản và cảm hứng từ Peru vào năm 1994.

những thành tựu nổi bật của Nobu Residences

Được Fox News gọi là “điểm đến hấp dẫn của người nổi tiếng”, Nobu thu hút hàng loạt ngôi sao hạng A, chính khách và những nhân vật nổi tiếng khác.

Sự ưa chuộng lâu dài của nhóm khách hàng thượng lưu đa dạng đã giúp Nobu chứng tỏ rằng, với trải nghiệm đủ nhiều, những tín đồ giàu có sẽ nhận ra rằng vẻ bề ngoài cầu kỳ là không cần thiết. Giá trị xa xỉ thực sự nằm ở sự tự do và thoải mái trong tận hưởng – những điều mà Nobu mang đến nhờ sự hiểu biết sâu sắc của các nhà sáng lập nổi tiếng, tạo nên những dịch vụ “may đo” hoàn hảo cho chính thế giới của họ.

“Mọi người bị bất ngờ vì đây là nhà hàng đạt sao Michelin nhưng không có khăn trải bàn và không cần đến 20 loại ly khác nhau. Nobu không cần phải hào nhoáng. Trọng tâm là thức ăn”, Thomas Buckley, Bếp trưởng tại Nobu Miami chia sẻ trong một phỏng vấn với Forbes.

Niềm đam mê ẩm thực của các nhà sáng lập dày dặn kinh nghiệm cùng chất lượng và dịch vụ vượt trên mong đợi đã giúp Nobu nhanh chóng mở rộng từ kinh doanh nhà hàng sang khách sạn với thương hiệu Nobu Hospitality, thậm chí còn tự tin bước vào lĩnh vực bất động sản.

Sau 30 năm, “đế chế” Nobu Hospitality bao gồm 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 dự án bất động sản hàng hiệu trên khắp năm châu đã khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu phong cách sống độc đáo. Sở hữu hàng loạt địa điểm đắc địa tại những thành phố nổi tiếng nhất thế giới như Malibu, New York, London, Sydney và Tokyo, Nobu tự thân trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế toàn cầu.

Tâm điểm của sự thành công này nằm trong triết lý kinh doanh bền vững, kết hợp tính độc quyền của thế giới xa hoa điện ảnh phương Tây với lòng hiếu khách ấm áp của Á Đông, mang đến những trải nghiệm tỉ mỉ và tinh tế, chăm sóc toàn diện cả thân – tâm – trí.

Trên hết, Nobu tạo ra một khái niệm, một cảm giác sang trọng từ khí chất, không phô trương, không gượng ép, nhờ những kết nối chân thành với khách hàng.

Với thế hệ bất động sản hàng hiệu mới

Khi dự án kinh doanh khu căn hộ có thương hiệu của Nobu ra mắt, nhiều chuyên gia trong ngành vẫn còn băn khoăn về kết quả. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Nobu, vốn đã vượt xa ranh giới của hương vị ẩm thực và lòng hiếu khách đơn thuần, đã tạo nên một sức hút đặc biệt.

Sự nhất quán trong việc duy trì các giá trị cốt lõi đã hướng dẫn các dịch vụ “may đo” tại các khu căn hộ Nobu Residences trên toàn thế giới. Từ đó nâng cao trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng khi mọi nhu cầu đều được dự đoán và đáp ứng trước khi kịp phát sinh.

Nobu Residences Toronto (Canada) đã trở thành một trong những bất động sản hàng hiệu bán chạy nhất trong thập kỷ qua. Ngoài ra, còn có thương vụ giao dịch căn penthouse trị giá kỷ lục 37,3 triệu USD tại Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất – UAE).

Phối cảnh Nobu Residences Da Nang

Sự kết hợp giữa loại hình bất động sản sang trọng và các nhà hàng nổi tiếng đã nâng tầm giá trị thương hiệu của Nobu. Thị trường bất động sản hàng hiệu thế hệ mới mà Nobu đại diện không chỉ là sân chơi của những thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp truyền thống mà còn là sự cộng hưởng của những trải nghiệm tinh túy về ẩm thực, dịch vụ, thiết kế, và các đặc quyền… tất cả được đặt tại những vị trí đắc địa trên khắp thế giới.

Theo nghiên cứu của Savills, ẩm thực hiện đang là lựa chọn hàng đầu trong số các trải nghiệm đẳng cấp nhất mà giới tinh hoa mong muốn.

Gần đây, Nobu Hospitality đã hợp tác với nhà phát triển bất động sản VCRE để kiến tạo tòa nhà phức hợp đầu tiên tại Đông Nam Á: Nobu Residences Danang. Tọa lạc tại giao lộ biểu tượng Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, với mặt tiền hướng biển Mỹ Khê, sức hút của công trình này còn đến từ vị trí của Đà Nẵng – một đô thị với “bản sắc kép” – vừa là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng quốc tế, vừa là trung tâm hành chính kinh tế quan trọng của miền Trung.

Các nhà sáng lập Nobu: Robert De Niro - Nobu Matsuhisa - Meir Teper (từ trái qua)

CEO Trevor Horwell của Nobu Hospitality nhận định rằng, Việt Nam sở hữu một thị trường nội địa khổng lồ và là điểm đến tiềm năng của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á, nhờ vào dân số trẻ và tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và mới mẻ hiện nay không chỉ là nhu cầu của nhóm khách hàng tài chính vững vàng mà còn được các công dân trẻ tích cực tìm kiếm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay